CLANNAD Vietnamese Patch Version 0.8911 Beta – Update August 9th, 2011

Trụ sở

Như tiêu đề, patch này update đến tiến độ hiện thời (có thể chậm hơn chút xíu vì vẫn đang dịch). Đừng hỏi mình bao nhiêu, vì mình không biết 

Patch này không bao gồm phần hình ảnh, cho nên muốn có patch hình ảnh ngay lúc này, có thể tải patch của Midishero lúc trước hoặc patch Eng ngày 27/6/11 rồi mới cài patch này.

Patch này có thể chứa đựng 1 số lỗi. Lý do:

  • Bộ phận biên dịch khi dịch đã vô tình hay hữu ý phá code. Một số lỗi gây fatal error thì mình đã fix, nhưng lỗi không gây fatal error thì mình đành nhờ các bạn báo giúp vậy (mình lười lắm, các bạn biết mà  )
  • Mình chuyển mã bằng Unikey, một công cụ không được bảo hành 
  • Chưa có kinh nghiệm với cái engine này.
  • Do nền tảng hệ thống của các file Midishero dịch là patch Eng cũ, nhưng mình dùng là patch Eng mới, nên nếu xui xẻo có thể xung đột vài chỗ (hiện tại mình chưa thấy, có các bạn báo giúp )

Hướng dẫn cài: 1. Sửa name file Seen.txt trong thư mục cài CLANNAD thành seen.txt.old.

2. Sau đó mới chép đè file SEEN.TXT tải về vào.

3. Vào CLANNAD, CONFIG (hoặc Hiệu chỉnh gì ấy) -> Cột bên phải nhấn nút Change Font -> Chọn 1 font TCVN3 ABC (VD: .VNArial, lưu ý có dấu “.” đằng trước, đám này thường nằm đầu list font). Nếu không có thì tải font mình đính kèm bên dưới rồi copy vào thư mục Font.

MỌI TAI NẠN ĐÁNG TIẾC XẢY RA KHI KHÔNG LÀM BƯỚC 1 MÌNH KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM

 

Download

Mọi lỗi phát sinh báo tại đây. Thanks.

Cám ơn Polarem và daoluong đã hỗ trợ
Patch này ngoài việc dùng tài nguyên của nhóm dịch trước đây thì hoàn toàn không có liên hệ gì.
Có ném tạ thì tìm bạn Minata Hatsune mà ném

Trả lời

